Evas - Phụ Nữ thời đại

M

Fiesta long shock siêu mỏng manh giúp kéo dài khoảng thời gian quan hệ

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2024

Fiesta kéo dài thời gian là một trong bộ 3 dòng sản phẩm rất được quan tâm đến từ Brand Name Fiesta Việt Nam đã công bố từ những năm 1993 và đã có không ít sự cải tiến cả về chất liệu, vỏ hộp lẫn tác dụng. Vậy cụ thể Bao cao su Fiesta kéo dài thời gian có gì đặc trưng. Nào hãy cùng nhau Cửa Hàng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết này nhé

Fiesta long shock là gì?

Bao cao su Fiesta long shock rất có thể là cách nhà phân phối ám chỉ đến các chức năng hoặc tác dụng của dòng sản phẩm. "Long Shock" cũng đều có thể ám chỉ đến tính hoạt bát và đàn hồi của ba con sói, giúp nó thích nghi và dễ chịu và thoải mái hơn khi sử dụng.

  • Long: trong tên hoàn toàn có thể đề cập đến form size của ba con sói, rất có thể là dài ra hơn so với các loại ba con sói thông thường. Điều ấy rất có thể đem về sự dễ chịu và phù hợp cho tất cả những người có kích thước to hơn.
  • Shock: hoàn toàn có thể chỉ đến tính năng kích ứng quan trọng của dòng sản phẩm. Có thể là có gai, núm hoặc các tính năng khác đc kết hợp để tạo ra cảm giác kích ứng mạnh bạo hơn trong quan hệ tình dục.

Điểm lưu ý Bao cao su Fiesta kéo dài thời gian – Ultra Thin

cấu tạo từ chất Fiesta long shock

nguyên liệu bào chế bao cao su đều đc nhập khẩu từ âu lục và Châu Mỹ. Với cấu tạo từ chất là cao su Latex thời thượng, không tác dụng phụ, an toàn và tin cậy hoàn hảo cho người tiêu dùng. Điểm mạnh của mủ Latex chính là độ mềm dẻo, tạo độ ôm sát dương vật lúc quan hệ tình dục. Hợp chất Benzocain dạng lỏng có trong bcs có công dụng dai dẳng khoảng thời gian quan hệ. Dạng hợp chất này đã được chu chỉnh & minh chứng về độ đáng tin cậy. Cho nên người tiêu dùng không cần quá không thoải mái về phản ứng phụ với cơ thể.

thiết kế Fiesta kéo dài thời gian

Đúng như tên thường gọi của chính nó, Fiesta kéo dài thời gian – Ultra Thin có thiết kế siêu mỏng đến 40% so với những loại bao cao su bình thường. Hơn thế nữa, loại bao cao su này có phong cách thiết kế riêng hợp với kích cỡ người Việt. Điều ấy làm nên ôm sát & chân thật đến khó tả. Bao cao su sẽ không còn là cản trở của cuộc yêu như nhiều bạn thường nghĩ. Nó để giúp những quý ông an tâm tận hưởng cảm hứng thăng hoa trong cả đêm dài.

Fiesta® Long Shock - Ultra Thin kéo dài thời gian quan hệ

Fiesta® Long Shock – Ultra Thin kéo dài trong suốt thời gian số giờ quan hệ

vỏ hộp Bao cao su Fiesta long shock

đa số chúng ta sử dụng Việt khá lo lắng về luận điểm làm giả, làm nhái ba con sói. Điều đó vẫn đang là vấn nạn chưa đc giải quyết. &Amp; đây chính là điểm nhấn tuyệt vời của FIESTA xử lý nỗi lo lắng của phái nam. Đó đó là cho đến thời điểm hiện tại chưa có trường hợp làm giả Bao cao su Fiesta nào. Đây là điều mà hãng đã rất cố gắng để không phụ tín nhiệm của doanh nghiệp.

không chỉ có vậy, phá cách đi thiết kế hộp vuông bình thường, Fiesta® Long Shock – Ultra Thin hộp 3 cái được thiết kế với lạ mắt, thuận lợi cho người tiêu dùng kể cả lúc cầm tay hay bỏ túi quần.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Long Shock - Ultra Thin của FIESTA

bcs long shock quan hệ Long Shock – Ultra Thin của FIESTA

Sự phối kết hợp của white color đen đơn giản, lịch sự và trang nhã lại vô cùng thanh lịch. Phần vỏ bao với đường dích dắc ưa nhìn và dễ bóc ngay cả khi chúng ta đang "gấp gáp".

Vỏ bao cao su Long Shock -  Ultra Thin đẹp mắt

Vỏ bao cao su lâu ra – Ultra Thin ưa nhìn

Fiesta kéo dài thời gian giá bao nhiêu?

Dòng bcs của FIESTA nằm trong phân khúc cỡ trung bình nên có Chi phí rất chi là hài hòa và hợp lý. Việc sử dụng bcs tiếp tục với mức chi phí cao thì là điều gian khổ với nhiều người. Hiểu được tâm lý đó, FIESTA mang đến dòng sản phẩm với mức giá ổn định nhất cho doanh nghiệp. Để việc bảo vệ tình hình sức khỏe của mình không phải là "gánh nặng" về kinh tế.

Xuất xứ

dòng sản phẩm Fiesta long shock – Ultra Thin thuộc thương hiệu FIESTA – được cấp giấy phép bởi DKT International (tổ chức từ thiện phi chính phủ nhằm mục đích nâng cấp kế hoạch hóa gia đình và phòng chống HIV/AIDS). FIESTA cũng là 1 trong số không nhiều Brand Name được tổ chức DKT công nhận.

bây giờ, FIESTA đã xuất hiện trên 12 non sông khác biệt, bao hàm cả VN. Sản phẩm này đã được cách tân để phù hợp với yêu cầu, đặc điểm của nam nhi Việt.

Đạt chuẩn mức quality

toàn bộ dòng bcs của FIESTA đều đạt chuẩn mức về độ tin cậy, đc FDA công nhận về kinh nghiệm ngừa thai cũng như đạt tiêu chuẩn ISO 4074:2014.

quy trình bào chế luôn được kiểm định rất là chặt chẽ bằng khối hệ thống điện tử. Các công đoạn chế biến đều phải có công đoạn ví dụ, đảm bảo an toàn chất lượng cho dòng sản phẩm. FIESTA luôn muốn mang đến cho khách hàng những Trải Nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

"Yêu hết mình – lâu dài bất tận"

Dòng bcs này đó là "bảo bối" của các phái nam lúc muốn có cuộc yêu vĩnh viễn. Ba con sói giúp bảo trì phong độ cuộc yêu, trì hoãn độ cực khoái, kéo dài thời gian quan hệ sẽ giúp đỡ nam giới điều chỉnh khoảng thời gian yêu theo cách riêng của chính mình. Trong khi chất bôi trơn không tiêu giảm độ "trơn tru" cho cuộc yêu. Cả hai sẽ có được các khoảnh khắc thư thái, "mượt mà" nhất hoàn toàn có thể. Họa tiết thiết kế mỏng manh đem về cảm giác chân thực khó tả. Điều này giúp cho bao cao su không còn là trở ngại của các lần "yêu" nồng nhiệt. Fiesta long shock – Ultra Thin mang tới những Trải Nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất, cho phái mạnh cam đoan bạn dạng thân.

Cảm nhận của người tiêu dùng

những người dùng qua sản phẩm Fiesta long shock – Ultra Thin đều sở hữu chung một cảm nhận rằng: "Bao cao su sử dụng như không dùng" và thời gian quan hệ của họ được kéo dài lên 1 cách đáng chú ý. Nhiều phái mạnh còn chạm chán vấn đề về xuất tinh sớm đã nâng cấp đc thời gian quan hệ. Chúng ta cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn ít nhiều lúc quan hệ cùng bạn tình. Nữ giới thì cho cảm nhận rằng bcs có cảm xúc mỏng, sống động hơn lúc nào hết.

lúc vào Thị phần nước ta, Fiesta đã được rất nhiều tín đồ từ khá nhiều lối sống không giống nhau mếm mộ. Là 1 trong những 3 sản phẩm "quyền lực" của FIESTA, dòng bao cao su này được kỳ vọng sẽ biến thành "vũ khí" của các quý ông nước ta trên con đường chinh phục phái đẹp.

hiện nay cục bộ dòng sản phẩm Fiesta Việt Nam đc bán rộng rãi ở các nhà thuốc, siêu thị tiện lợi,… Do sự phân phối độc quyền từ C.ty TNHH lựa chọn vàng nên sản phẩm bảo đảm độ uy tín, đáng tin cậy cho người tiêu dùng an tâm lạm dụng quá. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho chính bản thân một dòng bcs "làm chủ cuộc yêu" giống như Fiesta kéo dài thời gian – Ultra Thin thì còn chần chờ gì nữa, hãy thí điểm ngay để có cho chính mình sự chọn lựa nổi trội.

Xem thêm: Fiesta có gai Ribbed Dotted tuyệt kỹ giúp bộ đôi thăng hoa

  • http://evacuocsong.blogspot.com/2024/04/fiesta-long-shock-sieu-mong-manh-giup.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments