Evas - Phụ Nữ thời đại

M

Đỉnh cao sức đề kháng: 8 loại đồ ăn bổ trợ tối ưu cho t��nh trạng sức khỏe tinh trùng

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2024

so với những người lưu ý đến việc tăng tốc chất lượng tinh trùng và khả năng thụ tinh, việc chú trọng vào cơ chế ăn là 1 trong liệu pháp tự nhiên và thoải mái và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn 8 loại đồ ăn tốt cho tinh dịch, giúp bạn tăng thời gian làm việc thụ thai, đừng bỏ dở nhé.

những nhân tố đánh giá unique tinh dịch

Để bình chọn quality tinh trùng, những bác sĩ sẽ dựa vào 6 nhân tố sau:

  • số lượng tinh dịch thấp (Oligospermia): khi con số tinh dịch có trong một mẫu tinh dịch dưới ngưỡng bình thường, có thể gây gian nan trong các công việc thụ tinh chiến thắng.
  • tinh trùng không di động hoặc di động kém (Asthenospermia): tinh dịch không có công dụng di chuyển mạnh bạo hoặc di chuyển chậm có thể làm giảm kinh nghiệm tinh trùng tiếp cận và thụ tinh trứng.
  • tinh trùng dạng bất thường (Teratospermia): tinh dịch có hình dạng không bình thường, chẳng hạn như có đầu nhỏ dại, đuôi cong hoặc không ổn định, có thể tác động đến kinh nghiệm thụ tinh.
  • tinh trùng không hoàn chỉnh (Partial Agglutination): tinh dịch bị kết dính lại thành các nhóm nhỏ thay vì di động riêng biệt, gây tường ngăn cho kinh nghiệm dịch chuyển & thụ tinh.
  • tinh dịch không tồn tại chuyển động enzyme (Hyaluronidase): Enzyme hyaluronidase giúp tinh trùng có khả năng xâm nhập vào trứng. Khi tinh trùng thiếu enzyme này, khả năng thụ tinh hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng.
  • thương tổn DNA tinh trùng: DNA trong tinh dịch bị tổn thương có thể xảy nên lỗi di truyền và ảnh hưởng đến kinh nghiệm thụ tinh và phát triển của phôi thai.
tinh-trung-loang-la-gi

tỷ lệ tinh dịch thấp hơn 10 triệu con/ml là tinh dịch loãng

những loại thức ăn tốt cho tinh dịch

Chocolate đen

tac-dung-cua-socola-den
Hạt cacao chứa trong chocolate đen có tác dụng ngăn chặn oxy hóa, ngoài ra enzyme chocolate đen còn rất giàu L-Arginine giúp tăng con số tinh binh và loại quà vặt này không đựng nhiều đường, rất tương thích cho các ai muốn tăng số lượng tinh dịch nhưng vẫn không hảo ngọt.

Hạt lanh & hạt chia

Hạt lanh & hạt chia đựng được nhiều chất xơ, omega-3, protein và khoáng chất, giúp cải thiện quality & tăng thời gian làm việc dịch chuyển của tinh dịch. Hãy thêm hạt lanh và hạt chia vào bữa sáng hoặc trộn chúng vào các món ăn khác để tận dụng tối đa tác dụng đủ dinh dưỡng của hai loại hạt này các cánh mày râu nhé.

hat-lanh-thuc-pham-tot-cho-tinh-trung

Hạt lanh và hạt chia là đồ ăn tốt cho tinh dịch

Hạnh nhân và hạt dẻ

Hạnh nhân & hạt dẻ là hai loạt hạt rất tốt cho tinh dịch phái mạnh. Chúng tương đối giàu vitamin E, selen và axit béo omega-3, có công dụng bảo đảm an toàn tinh dịch khỏi các tác nhân oxy hóa. Thay vì ăn những loại đồ ăn nhanh không cao cho tình trạng sức khỏe, những cánh mày râu hãy thưởng thức hạnh nhân và hạt dẻ mỗi ngày để nâng cao quality tinh dịch và tăng thời gian làm việc thụ thai.

hanh-nhan

Hạt hạnh nhân có chức năng đảm bảo tinh dịch khỏi tác nhân oxy hóa

Trứng

nếu như khách hàng còn đang băn khoăn chưa biết nên ăn uống như thế nào để có rất nhiều tinh dịch thì trứng là 1 trong đáp án hoàn hảo. Tuy có 1 vẻ bên ngoài giản đơn nhưng trứng đc ví như 1 siêu đồ ăn rất có thể nâng cấp số lượng và quality cho tinh trùng của nam giới. Trong trứng có không ít protein và vitamin E giúp cải thiện khả năng dịch chuyển của các tinh binh, bảo vệ tinh dịch trước sự tiến công của các gốc hòa bình, qua đó làm gia tăng thời cơ thụ thai thắng lợi cho những cặp đôi.

thuc-pham-tot-cho-tinh-trung

Quả lựu

Lựu giàu chất chống oxy hóa và axit ellagic, giúp tăng cường lưu lượng máu đến bộ phận sinh sản của nam giới, đồng thời nâng cấp unique tinh trùng, ngăn cản dị tật tinh dịch. Uống nước ép lựu hoặc ăn trực tiếp mỗi ngày không chỉ là lợi cho tình hình sức khỏe sinh sản phái mạnh mà còn khiến cho đẹp da, ngừa lão hóa rất tốt.

nuoc-ep-luu

phái nam nên ăn đủ lựu để nâng cấp chất lượng tinh trùng

thức ăn giàu kẽm

Nhiều nghiên cứu và phân tích đã chỉ ra kẽm & quality tinh dịch có mối liên hệ nghiêm ngặt với nhau. Thiếu kẽm rất có thể làm giảm cả con số và unique tinh trùng, gây dị dạng tinh dịch. Bởi vì thế, những phái nam hãy ăn nhiều đồ ăn giàu kẽm tựa như các loại hải sản có vỏ (hàu, tôm, cua, sò,…) để bổ sung nhiều kẽm cho thể chất nhé.

các loại cá giàu omega-3

các loại cá như cá hồi, cá thu, cá trích,… là nguồn hỗ trợ tuyệt hảo những axit béo omega-3, DHA & EPA. Trong số đó, Omega-3 giúp cải thiện thời gian làm việc dịch rời của tinh dịch, tăng nồng độ enzyme hyaluronidase giúp tinh trùng xâm nhập vào trứng thuận lợi hơn.

ca-hoi

Cá hồi cung ứng lượng chất lớn omega 3 giúp nâng cao kinh nghiệm di chuyển của tinh dịch

rau sạch

không thể thiếu tên trong bảng ăn uống tốt cho tinh dịch, những loại rau xanh sạch như rau bina, rau cải xanh, rau chân vịt đã đc minh chứng giúp giảm nguy cơ tiềm ẩn hư hại DNA tinh trùng rất hiếm. Chúng chứa lượng lớn axit folic, vitamin C và chất chống oxy hóa, không những nâng cấp chức năng sinh lý phái mạnh mà còn bức tốc tình trạng sức khỏe nói chung. Bởi vì thế, hãy thêm nó vào chế độ ăn hằng ngày những cánh mày râu nhé.

phía trên là 8 thực phẩm tốt cho tinh dịch mà Shop chúng tôi đã tổng hợp lại. Lưu ý rằng, để tăng cường tình trạng sức khỏe tinh trùng một cách tự nhiên thì ngoài những việc thay đổi chính sách ăn, hãy luôn bảo trì một lối sống mạnh khỏe, tập luyện thể dục điều độ, tránh những thói quen xấu như thuốc lá & uống rượu quá mức.

Xem thêm: Xuất tinh nhiều liệu có sao không?

  • http://evacuocsong.blogspot.com/2024/04/inh-cao-suc-e-khang-8-loai-o-bo-tro-toi.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments