Evas - Phụ Nữ thời đại

M

Sự thật Khó Tin: bí hiểm V�� bao cao su Có Gai Mà Bạn chưa biết

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2024

ba con sói có gai hiện giờ đang được thanh niên ưu thích giúp cuộc yêu dễ dàng thăng hoa hơn. Tuy nhiên, do đây là dòng sản phẩm khá mới nên cũng có không ít người do dự liệu những tác hại của bcs có gai có lưu hành hay không, hay đây là một mặt hàng tuyệt vời và hoàn hảo nhất an toàn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời đáp cho câu hỏi này qua nội dung bài viết này nhé.

công dụng của ba con sói có gai

bao-cao-su-co-gai-la-gi

bao cao su có gai giúp tăng kích ứng lúc giao hợp

trước khi đi hướng đến về tác hại của bao cao su có gai thì họ hãy tìm hiểu những công dụng mà sản phẩm này đưa về giúp cuộc yêu thuận tiện thăng hoa hơn nhé.

ba con sói có gai ngoài tác dụng chung giống như các loại bao cao su khác thì nó còn thêm một số tác dụng như:

Giúp tăng khoái cảm

bcs có gai có thiết kế để tăng cảm giác & kích động trong quan hệ tình dục, giúp tăng khoái cảm & hứng thú của cả hai công ty đối tác. Tiếp sau đây là một số cách mà ba con sói có gai rất có thể giúp tăng khoái cảm:

  • Tăng cảm hứng kích động: những gai trên mặt của ba con sói sinh ra những điểm kích ứng đặc biệt khi tiếp xúc với các vùng nhạy cảm của bộ phận sinh dục, tăng cảm hứng và kích động.
  • cải thiện khoái cảm cho cả hai đối tác doanh nghiệp: cảm giác kích thích từ các gai rất có thể giúp tăng tốc khoái cảm và hứng thú cho từ đầu đến chân con trai và phụ nữ trong quan hệ tình dục.
  • tạo ra Dùng thử mới mẻ và lạ mắt & thú vị: Việc thử nghiệm ba con sói có gai hoàn toàn có thể đưa về Dùng thử tình dục mớ lạ và độc đáo và hấp dẫn, tạo nên sự hứng thú & kích thích trong mối quan hệ.
  • tăng cường sự lòng tin: Sự cảm nhận thấy kích thích và hứng thú từ những việc sử dụng quá bcs có gai hoàn toàn có thể bức tốc sự lòng tin giữa các công ty đối tác trong mối quan hệ tình dục.
  • Giảm lo lắng và lo lắng: Trải Nghiệm khoái cảm & hứng thú từ các việc lạm dụng quá ba con sói có gai có thể giúp giảm lo lắng & lo lắng, sinh ra một tình trạng lòng tin tích cực hơn trong quan hệ tình dục.

tac-hai-cua-bao-cao-su-co-gai

bcs có gai giúp tăng kích thích lúc làm chuyện người lớn

kích thích điểm G của con gái

ba con sói có gai đặc biệt công dụng trẻ trung và tràn trề sức khỏe với chị em vì các gai nhỏ dại giúp tăng sức ma sát lên đầu rễ thần kinh ở thành âm đạo và điểm G, nhờ đó con gái sẽ dễ dàng đạt đến cực khoái hơn trong quá trình quan hệ.

một vài tai hại của bcs có gai mà bạn nên biết

mặc dầu ba con sói có gai có thể đem về nhiều tác dụng trong các công việc tăng cảm giác và kích ứng trong quan hệ tình dục, nhưng cũng đều có thể xảy nên một trong những vấn đề hoặc mối đe dọa tiềm ẩn,. Cụ thể một vài hiểm họa của bcs có gai bạn có thể gặp mặt phải như:

  • kích thích da hoặc dị ứng: một số trong những người có thể phản ứng với các chất liệu hoặc hóa chất có trong ba con sói, xảy nên kích ứng da hoặc không thích hợp. Điều đó hoàn toàn có thể gây ngứa, đỏ, hoặc phát ban.

tac-hai-cua-bao-cao-su-co-gai

  • Giảm xúc cảm: một số trong những người có thể cảm nhận thấy rằng việc sử dụng ba con sói có gai có thể giảm cảm hứng tình dục so với việc không dùng bao cao su, do những gai rất có thể làm giảm cảm nhận của khu vực kích động.
  • Gây tổn thương hoặc rách: Nếu không dùng đúng chuẩn hoặc nếu ba con sói không hợp với size hoặc tính chất của bộ phận sinh dục, nó có thể gây tổn hại hoặc rách, tăng nguy hại lây nhiễm & mang thai đáng tiếc.
  • Mất động lực hoặc khó tính: một số trong những người có thể cảm nhận thấy căng thẳng hoặc mất hứng thú khi dùng bcs có gai, do các gai có thể làm giảm xúc cảm hoặc tạo ra cảm hứng không thoải mái.
  • kinh nghiệm trượt giảm: Trong một trong những tình huống, những gai bên trên ba con sói hoàn toàn có thể làm giảm thời gian làm việc trượt của dòng sản phẩm, tăng nguy hại bị rơi hoặc thương tổn.
  • kinh nghiệm khởi phát vi khuẩn: Nếu bcs không đc sử dụng quá đúng cách hoặc không được loại trừ sau khi làm chuyện người lớn, nó có thể làm tăng nguy cơ phát triển vi sinh vật hoặc nhiễm trùng.

mặc dù thế, chủ yếu đa số các vấn đề này rất có thể được tránh hoặc giảm thiểu trải qua việc mua bao cao su chính hãng, sử dụng bao cao su đúng chuẩn và lựa chọn sản phẩm hợp với nhu cầu và tính chất của cơ thể.

một trong những chú ý đặc trưng lúc lựa chọn bao cao su có gai cho từng cuộc yêu

để hạn chế gặp phải một trong những tình huống ngoài ý muốn gây dở khóc dở cười khi sử dụng bao cao su có gai thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Loại bao cao su có gai thường sẽ không còn đa dạng kích thước như bao cao su cổ điển nên chỉ có thể có rất nhiều đấng mày rau không còn sử dụng quá.
  • Nếu chu vi dương vật của doanh nghiệp nam to hơn 12,5cm thì khi dùng rất có thể dễ bị rách, còn nếu chu vi dương vật bé hơn 11cm thì lúc làm chuyện người lớn bao lại cực dễ bị tụt ra bên ngoài.

phía trên là một số trong những thông báo giúp anh em biết đc hiểm họa của ba con sói có gai có thể chạm chán phải khi làm chuyện người lớn tương tự như một số xem xét lúc lựa chọn dòng sản phẩm giúp tránh mọi tình huống đáng tiếc làm tác động đến cuộc yêu. Nếu còn bất kì câu hỏi xoay quanh vấn đề này hãy để lại ở phần comment phía cuối bài để đc các Chuyên Viên của công ty chúng tôi tư vấn nhé.

Xem thêm: Fiesta long shock siêu mỏng giúp dai dẳng thời gian quan hệ

  • http://evacuocsong.blogspot.com/2024/04/su-that-kho-tin-bi-hiem-v-bao-cao-su-co.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments