Evas - Phụ Nữ thời đại

M

Thăng hoa cùng chất lượng: Bao cao su Fiesta loại có gai Ribbed Dotted và cách nó khiến cho cặp đôi ��ạt đỉnh hưng phấn

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2024

Bao cao su Fiesta ribbed dotted Ribbed Dotted là 1 bộ ba " quyền lực" của Fiesta. Đâylà dòng sản phẩm dành cho những ai đang search một cuộc yêu "cháy bỏng" & mớ lạ và độc đáo. Vậy đâu là Tại Sao để cho dòng bao cao su này được yêu dấu đến vậy? Hãy cùng Chuyên Viên của Shop chúng tôi đi hướng đến kĩ hơn trong bài viết sau đây.

Bao cao su Fiesta ribbed dotted là gì?

chắc hẳn đa số chúng ta sử dụng thắc tên gọi Fiesta có gai là gì và có ý nghĩa sâu sắc ra làm sao. Hiểu 1 cách chính xác Ribbed – Dotted chính là Gân – Gai.

Ribbed: Gân

rất có thể hiểu đơn giản là trên bề mặt bao có những đường vân nhỏ bọc quanh bcs. Phần gân có tác dụng giúp người tiêu dùng không giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục. Và tác dụng này phát huy với bạn gái nhiều hơn thế nữa.

khi làm chuyện người lớn, phần gân cọ sát vào thành âm đạo & điểm G mạnh hơn kết phù hợp với sự chuyển động của dương vật để giúp đỡ phái đẹp con gái đạt đc hưng phấn và nhanh đạt được cực khoái bất tận. Đồng thời phái mạnh cũng khá được "thăng hoa" lúc người đàn bà lên đỉnh. Thay vì sử dụng các dòng bao trơn ít cảm hứng thì những bộ đôi "đổi gió" bằng bao cao su ribbed dotted gai sẽ làm tăng hưng phấn cho cuộc yêu.

Dotted: Gai

Phần Gai là các hạt chấm tròn, lồi lõm bap phủ bên trên khắp mặt phẳng của bao cao su. Cũng giống như gân, chấm gai có chức năng tăng ma sát lúc quan hệ tình dục. Nhờ này mà có thêm sự phấn khích 1 cách mãnh liệt cho cả hai.

Bao cao su gân gai Fiesta® Ribbed - Dotted 3 IN 1

bao cao su có gân Fiesta® Ribbed – Dotted 3 in 1

điểm mạnh Bao cao su Fiesta ribbed dotted Ribbed – Dotted 3 IN 1

thuộc dòng ba con sói có gai, cũng như các dòng ba con sói khác, bcs Fiesta® Ribbed – Dotted 3 in 1 cũng có khả năng tránh thai và ngăn chặn sự lây nhiễm của những bệnh lây qua đường tình dục. Mặc dù vậy có một đặc điểm nhấn này là nó có gai bao quanh bao. Về các điểm mạnh của dòng bao này thì có tương đối nhiều ưu thế khác nhau, cụ thể:

làm từ chất liệu Bao cao su Fiesta ribbed dotted

nguyên liệu chế biến Fiesta Việt Nam có gai đc nghiên cứu và phân tích, lựa chọn rất kỹ lưỡng. Loại mủ cao su Latex là dòng mủ cao su cao cấp có khá nhiều ưu điểm đó là:

  • là dòng mủ cao su tự nhiên rất chất lượng
  • Có độ co dãn tốt và khả năng chịu lực đàn hồi và co dãn cao
  • không khiến dị ứng cho người tiêu dùng
  • mất tác dụng phụ
  • an toàn cho quý khách hàng
  • Không gây mùi khó tính

technology sản xuất Bao cao su Fiesta loại có gai đạt chuẩn mức quốc tế

bcs được chế tao với dây chuyền văn minh bậc nhất. Fiesta gân gai chọn lựa hệ thống chu chỉnh auto bằng điện tử nhanh chóng và kịp thời và độ tin cậy cao. Mỗi 1 sản phẩm đều đi qua chu chỉnh ngặt nghèo trước lúc đóng gói bao bì. Sản phẩm còn đạt chuẩn mức rất tốt nhất đối với bcs đó là tiêu chuẩn ISO 4074 & EN ISO 4074. Cho nên những sản phẩm bcs của FIESTA hết sức an toàn và tin cậy, công dụng tránh thai cao. Phía trên cũng là một trong số ít tên thương hiệu về bcs được tổ chức DKT cấp phép chứng nhận và FIESTA cũng rất được FDA thừa nhận về khả năng ngừa thai hiệu quả.

Quy trình sản xuất bao cao su đạt tiêu chuẩn quốc tế

công đoạn chế biến ba con sói đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sự kết hợp tinh tế

với kiểu dáng thiết kế rất dị, bcs sẽ đưa về cho người tiêu dùng Dùng thử an toàn và đáng tin cậy, hấp dẫn. Phần gân, gai tăng cường mức độ ma sát góp phần khoái cảm. Chất bôi trơn giúp cho "cô bé" khỏi bị đau & thoải mái và dễ chịu hơn khi quan hệ. Fiesta có gai đó là làn gió mới khơi gợi xúc cảm cho cuộc yêu.

Quy cách đóng gói

Có hai kiểu đóng gói là hộp 12 chiếc và hộp 3 chiếc. Hộp 3 chiếc có quy cách đóng gói mới dễ cầm hay cho vào trong túi,…

Hộp bao cao su gân gai Ribbed - Dotted

Hộp bao cao su có gai nhẹ Ribbed – Dotted

Fiesta ribbed dotted không tồn tại hàng nhái

ba con sói có công dụng tránh thai và ngăn những tình hình bệnh lý dục. Vì thế nếu mua phải bao hàng giả sẽ không tốt được các chức năng của chính nó. Hiểu đc tư tưởng đó của khách hàng, FIESTA đã cho ra loại bao với kiểu thiết kế đơn nhất.

Việc phong cách thiết kế hộp bao cao su mới mẻ và lạ mắt với rất nhiều nhân tố đặc quyền nên rất khó làm giả. Cho tới thời điểm hiện giờ trên Thị phần, Bao cao su Fiesta loại có gai chưa có hàng giả. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể hoàn toàn bình thản khi mua Fiesta Việt Nam để lạm dụng. Phía trên cũng chính là Vì Sao được nhiều bạn lựa chọn và tin dùng.

Fiesta ribbed dotted túi tiền rất chi là hài hòa

Bao cao su Fiesta ribbed dotted có giá cả vô cùng hợp lý, nằm trong mức chi phí cỡ trung bình. Giá cả thích ứng và công dụng lại thời thượng nên FIESTA cam đoan đc vị thế của chính bản thân mình trong trái tim khách hàng & trên Thị Phần bao cao su.

nhược điểm của dòng bcs Ribbed – Dotted

chắc rằng điểm yếu kém duy nhất của dòng bao cao su có gân đó là sẽ không phù hợp với các những người chưa quen quan hệ hoặc không chịu được độ ma sát quá nặng. Sót lại với những ưu thế bên trên, Ribbed – Dotted biến thành một sự chọn lựa hoàn chỉnh cho những bộ đôi khi muốn có một cuộc yêu nồng cháy & mới mẻ và lạ mắt.

Mua Fiesta Việt Nam Ribbed – Dotted 3 in 1 ở đâu?

Nhãn hàng Bao cao su Fiesta Việt Nam đc chi phối đặc quyền từ công ty chọn lọc Vàng Golden Choice. Bây chừ Bao cao su Fiesta Việt Nam đã đc phân phối rộng thoải mái trên Thị Phần. Bạn có thể mua tại hiệu thuốc, cửa hàng thuận tiện, shop tạp hóa, siêu thị,… ngoài ra công ty cũng có thể có chế độ bổ trợ cho doanh nghiệp trên toàn nước. FIESTA cũng có mặt bên trên Thị Trường thế giới từ thời điểm năm 1993 & chi phối tại 12 nước nhà.

Với các ưu điểm như trên, Fiesta có gai Ribbed – Dotted 3 in 1 tự tin sẽ mang đến những Trải Nghiệm hoàn hảo cho quý khách hàng. Hãy "nhập hội" FIESTA ngay để biến thành người quản lý cuộc yêu.

Xem thêm: toàn thể các thông báo cần phải biết về bao cao su có gai

  • http://evacuocsong.blogspot.com/2024/04/thang-hoa-cung-chat-luong-bao-cao-su.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments