Evas - Phụ Nữ thời đại

M

Thăng hoa cùng chất lượng: Bao cao su Fiesta loại có gai Ribbed Dotted & cách nó khiến cặp đôi đạt đỉnh hưng phấn

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2024

Fiesta gân gai Ribbed Dotted là 1 bộ ba " quyền lực" của Fiesta. Phía trênlà dòng sản phẩm dành cho những ai đang search một cuộc yêu "cháy bỏng" & mới lạ. Vậy đâu là Nguyên Nhân khiến cho dòng ba con sói này đc thương yêu đến vậy? Hãy cùng chuyên gia của chúng tôi đi tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết tiếp sau đây.

Bao cao su Fiesta ribbed dotted là gì?

có lẽ rằng đa số chúng ta sử dụng thắc tên gọi Bao cao su Fiesta ribbed dotted là gì và có ý nghĩa sâu sắc thế nào. Hiểu 1 cách đúng chuẩn Ribbed – Dotted đó là Gân – Gai.

Ribbed: Gân

rất có thể hiểu dễ chơi là trên mặt bao có những đường vân bé dại bọc quanh bao cao su. Phần gân có chức năng giúp người tiêu dùng tăng thêm khoái cảm khi quan hệ tình dục. Và tác dụng này phát huy với bạn nữ nhiều hơn.

lúc quan hệ tình dục, phần gân cọ sát vào thành âm đạo và điểm G mạnh hơn kết hợp với sự hoạt động của dương vật để giúp chị em phụ nữ đạt đc hưng phấn và nhanh đạt được cực khoái bất tận. Đồng thời nam giới cũng rất được "thăng hoa" lúc người đàn bà lên đỉnh. Thay vì dùng các dòng bao trơn ít xúc cảm thì những bộ đôi "đổi gió" bằng bao cao su gân gai gai sẽ làm tăng trưởng hưng phấn cho cuộc yêu.

Dotted: Gai

Phần Gai là những hạt chấm tròn, gồ ghề bap phủ bên trên khắp mặt phẳng của ba con sói. Cũng như gân, chấm gai có công dụng tăng ma sát khi quan hệ. Nhờ này mà có thêm sự phấn khích một cách mãnh liệt cho tất cả hai.

Bao cao su gân gai Fiesta® Ribbed - Dotted 3 IN 1

bcs gân Fiesta® Ribbed – Dotted 3 in 1

ưu điểm Bao cao su Fiesta gân gai Ribbed – Dotted 3 IN 1

thuộc dòng bao cao su có gai, cũng tựa như những dòng bao cao su khác, bcs Fiesta® Ribbed – Dotted 3 trong 1 cũng có công dụng tránh thai và ngăn ngừa sự lây nhiễm của những bệnh lây qua đường tình dục. Mặc dù vậy có 1 đặc điểm nhấn đó là nó có gai xung quanh bao. Về những ưu điểm của dòng bao này thì có rất nhiều ưu điểm khác biệt, cụ thể:

làm từ chất liệu Bao cao su Fiesta ribbed dotted

nguyên liệu chế tao Bao cao su Fiesta Việt Nam có gai được nghiên cứu và phân tích, chọn lọc rất kỹ lưỡng. Loại mủ cao su Latex là loại mủ cao su thời thượng có rất nhiều điểm mạnh đó là:

  • là loại mủ cao su tự nhiên và thoải mái chất lượng cao
  • Có độ co giãn tốt và thời gian làm việc chịu lực đàn hồi và co dãn cao
  • không khiến không thích hợp cho người tiêu dùng
  • không còn công dụng phụ
  • an toàn và tin cậy cho người sử dụng
  • Không làm nên mùi tức giận

công nghệ bào chế Fiesta ribbed dotted đạt chuẩn mức quốc tế

ba con sói được chế biến với dây chuyền hiện đại hàng đầu. Fiesta gân gai chọn lựa hệ thống kiểm định tự động hóa bằng điện tử kịp thời và nhanh chóng & độ đáng tin cậy cao. Mỗi 1 mặt hàng đều đi ngang qua kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đóng gói bao bì. Dòng sản phẩm còn đạt chuẩn mức rất chất lượng nhất so với bcs này là chuẩn mức ISO 4074 và EN ISO 4074. Cho nên những sản phẩm bao cao su của FIESTA hết sức đáng tin cậy, có hiệu quả tránh thai cao. Phía trên cũng là một số ít Brand Name về ba con sói đc tổ chức DKT cấp phép chứng nhận & FIESTA cũng được FDA công nhận về kinh nghiệm ngừa thai tác dụng.

Quy trình sản xuất bao cao su đạt tiêu chuẩn quốc tế

quy trình bào chế bao cao su đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sự kết hợp tinh tế và sắc sảo

với kiểu dáng thiết kế lạ mắt, bao cao su sẽ đưa về cho người dùng Trải Nghiệm tin cậy, mê hoặc. Phần gân, gai tăng mức độ ma sát góp thêm phần khoái cảm. Chất bôi trơn giúp cho "cô bé" tránh bị đau & dễ chịu hơn khi quan hệ. Bao cao su Fiesta gân gai đó là làn gió mới khơi gợi cảm xúc cho cuộc yêu.

Quy cách đóng gói

Có hai kiểu đóng gói là hộp 12 chiếc và hộp 3 chiếc. Hộp 3 chiếc có quy cách đóng gói mới dễ cầm hay cho vào trong túi,…

Hộp bao cao su gân gai Ribbed - Dotted

Hộp bcs gân Ribbed – Dotted

Bao cao su Fiesta loại có gai không có hàng giả

bcs có khả năng tránh thai và ngăn những bệnh tình dục. Vì thế nếu mua phải bao hàng nhái sẽ không cao được mọi chức năng của nó. Hiểu được tư tưởng đó của người tiêu dùng, FIESTA đã cho ra loại bao với kiểu thiết kế lẻ tẻ.

Việc phong cách thiết kế hộp ba con sói mới mẻ và lạ mắt với nhiều nhân tố độc quyền nên rất khó làm giả. Tính đến thời điểm bây chừ trên thị phần, Bao cao su Fiesta gân gai chưa tồn tại hàng nhái. Người dùng rất có thể hoàn toàn yên tâm lúc mua Fiesta Việt Nam để lạm dụng. Đây cũng chính là Lý Do đc đa số chúng ta chọn lọc và tin sử dụng.

Fiesta có gai Chi tiêu vô cùng hài hòa và hợp lý

Fiesta gân gai có Chi phí vô cùng hài hòa, nằm trong mức chi phí tầm trung. Giá cả phù hợp & tính năng lại thời thượng nên FIESTA cam đoan được vị thế của bản thân trong trái tim người tiêu dùng và trên Thị phần bao cao su.

nhược điểm của dòng ba con sói Ribbed – Dotted

chắc hẳn rằng điểm yếu duy nhất của dòng bao cao su gân gai chính là sẽ không khớp với các người lạ quan hệ hoặc không chịu được độ ma sát quá nặng. Còn sót lại với các điểm mạnh trên, Ribbed – Dotted trở thành một sự chọn lọc hoàn chỉnh cho những cặp đôi khi muốn có một cuộc yêu nồng cháy và mớ lạ và độc đáo.

Mua Bao cao su Fiesta Việt Nam Ribbed – Dotted 3 trong 1 ở đâu?

Nhãn hàng Fiesta Việt Nam đc phân phối đặc quyền từ công ty lựa chọn Vàng Golden Choice. Bây chừ Bao cao su Fiesta Việt Nam đã được chi phối rộng rãi trên Thị Trường. Chúng ta có thể mua tại hiệu thuốc, siêu thị dễ dãi, cửa hàng tạp hóa, shop,… ngoài ra công ty cũng có chính sách hỗ trợ cho khách hàng bên trên toàn quốc. FIESTA cũng có mặt bên trên Thị Phần quả đât từ thời điểm năm 1993 và chi phối tại 12 tổ quốc.

Với những điểm mạnh như trên, Bao cao su Fiesta gân gai Ribbed – Dotted 3 in 1 mạnh mẽ và tự tin sẽ dẫn đến những Trải Nghiệm tuyệt đối cho khách hàng. Hãy "nhập hội" FIESTA ngay để trở thành người quản lý cuộc yêu.

Xem thêm: toàn bộ các thông báo cần biết về bao cao su có gai

  • http://evacuocsong.blogspot.com/2024/04/thang-hoa-cung-chat-luong-bao-cao-su_5.html
Eva cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments